วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556

Pronoun (คำสรรพนาม)


Pronoun ( คำสรรพนาม)





Subject pronoun (ประธาน)
Possessive pronoun
(แสดงความเป็นเจ้าของ)
(แสดงความเป็นเจ้าของ)
กรรม
Object pronoun
(กรรม)
ความหมาย
I
We
You
They
He
She
It

my   -   ของฉัน
our   -  ของพวกเรา
your   -  ของคุณ
their   -   ของพวกเขา
his   -   ของเขา
her   -  ของหล่อน
its   -  ของมัน
mine -  ของฉัน
ours   - ของพวกเรา
yours  -  ของคุณ
theirs  -  ของพวกเขา
his  -  ของเขา
hers  -  ของหล่อน
its  -  ของมัน
me
us
you
them
him
her
it
ฉัน
พวกเรา (รวมผู้พูดด้วย)
คุณ , พวกคุณ
พวกเขา, พวกมัน
เขา (ผู้ชาย)
หล่อน, เธอ
มัน (สัตว์, สิ่งของ)

1 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณที่ให้ความไว้วางใจในการให้บริการออนไลน์สำหรับการช่วยเหลือเงินกู้ 200,000 ยูโรเพื่อเริ่มต้นครอบครัวของฉันภายใน 24 ชั่วโมงหากคุณสนใจที่จะกู้เงินด่วนในอัตราต่ำติดต่อ Trustloan Online Services ที่: {trustloan88 @ g m a l l. c o m}

    ตอบลบ